SÁNG NGỜI Y ĐỨC - BỀN VỮNG TƯƠNG LAI

7h00-17h00
(Tất cả trừ các ngày lễ, T7 và CN)

Tổng đài hỗ trợ 02623 730713

Đường dây nóng Covid-19 0985 682 853

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2021

       Chiều ngày 26/2/2021, Trung tâm Y tế huyện M’Drắk tổ chức Hội nghị cán bộ công nhân viên chức, người lao động năm 2021.  Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng Ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trạm Y tế và 150 cán bộ viên chức, người lao động (CBVC, NLĐ) trong toàn cơ quan.

       Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động năm 2020, Phương hướng nhiệm vụ năm 2021, Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân 2020, Báo cáo thu, chi tài chính năm 2020, Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, Dự thảo sửa đổi bổ sung quy chế thu chi tài chính công đoàn.

       Năm 2020 là một năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng được sự quan tâm của Sở Y tế, Huyện ủy, HĐND-UBND huyện cùng các ban ngành. Cùng với sự chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động vượt qua thử thách khó khăn, Trung tâm Y tế huyện M’Drắk đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Đã ứng dụng nhiều kỹ thuật chuyên môn mới, kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị mang lại sự sống cho nhiều bệnh nhân. Công tác phòng chống dịch ngày càng được chú trọng, đặc biệt là ưu tiên và huy động tối đa nhân lực, nguồn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, bệnh Bạch Hầu góp phần giữ vững địa bàn an toàn trong phòng chống dịch bệnh; Bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân; Công tác an toàn thực phẩm được kiểm soát tốt; Các chương trình mục tiêu y tế – dân số duy trì hiệu quả. Các chương trình mục tiêu y tế quốc gia đạt và vượt chỉ tiêu KH giao.

       Với tinh thần góp ý xây dựng đoàn kết, nhất trí cao, tập thể cán bộ viên chức của các khoa, phòng, trạm Y tế đã sôi nổi tham gia ý kiến, chia sẻ những vướng mắc tại khoa, phòng, trạm Y tế , từ đó đề xuất bổ sung các giải pháp nhằm hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị năm 2021. Đồng chí Lê Thị Thủy Giám đốc Trung tâm Y tế đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các khoa phòng, trạm Y tế, cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 là hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Sở Y tế, UBND huyện giao; Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của  Bộ Y tế, Sở Y tế và CDC tỉnh. Đẩy mạnh các giải pháp tăng sự hài lòng của người bệnh, tạo sự tin tưởng của người dân với đơn vị. Tăng cường triển khai tốt các hoạt động khám chữa bệnh, các chương trình mục tiêu quốc gia y tế, dân số nhằm phục vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn

       Một số hình ảnh tại hội nghị:

Viết một bình luận