SÁNG NGỜI Y ĐỨC - BỀN VỮNG TƯƠNG LAI

7h00-17h00
(Tất cả trừ các ngày lễ, T7 và CN)

Tổng đài hỗ trợ 02623 730713

Đường dây nóng Covid-19 0985 682 853

Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông, giao tiếp, ứng xử cho nhân viên

       Tại Trung tâm y tế M’Drắk, giao tiếp, ứng xử, y đức luôn được quan tâm và đề cao đúng như câu slogan của Trung tâm “Sáng ngời y đức – Bền vững tương lai”. Ngày 09, 10/07/2025, Trung tâm y tế M’Drắk tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông, giao tiếp, ứng xử cho 258/285 (90,53%) toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.

        Trong quá trình học tập, học viên đã tương tác với Báo cáo viên thông qua việc giải quyết những tình huống thực tế gặp khó khăn trong ứng xử, học viên đã đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm.

        Thông qua 02 buổi tập huấn cán bộ, viên chức, người lao động đã được cập nhật các Kỹ năng giao tiếp cơ bản trong truyền thông giáo dục sức khỏe trực tiếp. Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25/02/2014 về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ sở y tế. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong ngành y tế. Một số tình huống trong giao tiếp, ứng xử và cách xử lý. Qua đó nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên trong quá trình công tác, giao tiếp với người bệnh, người nhà người bệnh nhằm thay đổi tích cực thái độ, đạo đức, cách ứng xử với đối tượng giao tiếp.

       Cuối mỗi buổi tập huấn, học viên làm bài đánh giá kết quả sau tập huấn , kết quả có 258 học viên hoàn thành đánh giá kết quả tập huấn. Điểm trung bình đạt 88,17/100. Đây cũng là kết quả đáng khích lệ, đánh giá việc cập nhật kiến thức của học viên đạt kết quả cao.

Viết một bình luận